Friday, July 08, 2011

Significant Figures ep. 04- Tambay sa Banyo at Trono

30 mins. to 1 hour- Shower sa umaga. Hindi naman mahaba ang buhok ko at hindi naman ako magnet ng libag pero feeling ko kapag naligo ako ng sobrang bilis hindi ako makakahinga.



30 mins.- the time I spent one time on the toilet. Sobrang antok ko nang umagang yon nakatulog nako sa trono.

30 mins.- oras na itinambay ko na nakaupo sa trono habang nagbabasa ng Angels and Demons ni Dan Brown. But apart from that, madalas din ako magbasa habang nakaupo sa trono for half an hour.



20 mins.- oras na itinambay ko na nakaupo sa trono habang nag-tweet, nag text at nagupdate ng status sa Facebook using my mobile.

20 mins.- Time allotted for my precious teeth. Gums are now bleeding like hell.



10 mins.- inoobserbahan ang mga blemish sa mukha at ang sarili sa salamin, then darating sa conclusion na kailangan ko nang magpaaraw ng konti at magbawas ng timbang. The momen na makalabas nako ng banyo nakalimutan ko na ang pinagisipan ko noong mga 10 minutes na ‘yon.

3-4 mins.- average time ng paglalabas ng sama ng loob.

1 minute- maximum time ng pag-ihi.

Timeless- ang nakababad sa mainit na bathtub habang nakikinig ng jazz music.

sorry ka na lang at hindi picture ko ang nandito, hehehehe!


Aysus, kapag wala na talagang mapiga sa utak, ganito na ang mga lumalabas.

3 comments:

  1. haha favorite ko yung pic na natutulog sa trono! pero grabe. antagal mo magCR. parang nahiya naman ako kasi ako tong babae ambilis ko sa CR. hahaha.

    ReplyDelete
  2. we're complete opposite, grins.

    ReplyDelete
  3. @nyabachoi: I know. Pero kapag nasa ibang bahay naman ako eh ligong lalake. Kapag nasa bahay eh ligong prinsesa, sabi nila. Hahahaha! Walang magagawa, naging habit ko na rin. Thanks for visiting my blog!

    @kuyakoy: Thanks for the visit! anyway, you're lucky. at least hindi you don't come to work late because you're in the shower of over an hour. hehehe...

    ReplyDelete

Sige, sakayan niyo ang trip ko....