Wednesday, September 26, 2012

Rock the Square!!!! (Bawal ang fans ni Bieber dito)


Matagal din ang paghihintay. Eto na talaga! Mukhang tambay ako maghapon neto sa Hard Rock Cafe dito sa Florence.

Earlier I’ve introduced to you Madam Clair Voyant, yung kumare ko. Ibinigay ko sa kanya yung All Access Card ko na marami pang laman na credits. Sabi ko regalo ko sa kanya. Mag-date sila ni kumpare at ubusin na nila yung credits na laman. Ganon ako ka generous (weh!).

But then she decided to invite me and let me come along. Kasama daw ang inaanak ko. Dun daw kami mag lunch sa restaurant ng Hard Rock. Sabi ko mag date na lang silang dalawa, pero mukhang gagawin yata akong baby-sitter. Hahaha! Di bale na, matagal ko na rin hindi nakikita ang inaanak ko.

And since malapit na yung restaurant sa venue ng concert ni Iggy and the Stooges, I might as well stay there until 8 pm. Free concert kaya people would be flocking there. Mabuti pang unahan ko na sila!

Anyway, today, Thursday, September 27, may concert si Iggy Pop and the Stooges dito sa Piazza Repubblica ng Florence.

Sino si Iggy Pop? Hindi ko rin alam. Hahaha!



Matagal ko na naririnig siya. He is considered as one of the fathers of punk rock music. But I’ve never heard any of his songs.

Ok, I just looked him up on YouTube. Siya pala kumanta ng The Passengers.  Didn’t know that!

Shame on me! Sorry rock music lovers….

The event is sponsored by Virgin Radio and Hard Rock.

I saw one of his photos. He’s gone old but he’s skinny! How did he have a flat stomach like that at this age?! Drugs maybe. Hmmm…. Mag drugs na lang din ako. Hehehe!

I was thinking of texting my friends pero mukhang hindi sila interesado. Hay nako, friends ko talaga, para lang gusto ko na silang kalimutan habang buhay. Hirap talaga kapag ang mga nakakasama mo ay fans ni Justin Bieber. Hahaha!

Here's a sample from YouTube



8 comments:

  1. hahaahah fan ako ni justin hahahaha ...
    hmmmm ,,,
    di ko din cya kilala..

    ReplyDelete
  2. I'm not a fan of justin tho i like his hair a lot
    and the name iggy pop sounds like an ice cream lol

    ReplyDelete
  3. aaaw hindi ko rin sya kilala..pero nakakapayat ba talaga ang drugs?hehe

    ReplyDelete
  4. hay naku. wag mo ako simulan kay justin bieber. dapat sa kanya pinapapalit sa mga namatay na singer. trade kay lord. lech.

    ReplyDelete
    Replies
    1. iaaly na natin si justin bieber... lolz

      Delete
  5. di ko sya kilala haha anyways grabe sya kapawis sa video ha

    ReplyDelete
  6. naaalala ko sa kanya si Pepe Smith! haha. pero kewl ng boses niya. lalim!

    kahit pwens ko iba-iba kami ng genra ng music. pero ganun talaga. respeto na lang at onting tiis. :D

    ReplyDelete
  7. ay di ko siya kilala. di rin ako fan ni bieber. haha wala din akong alam sa rock. haaay ok sana di na lang ako nagcomment ako na ang walang alam sa lahat. hahahaha

    ReplyDelete

Sige, sakayan niyo ang trip ko....