Friday, October 05, 2012

Virgin Charlie Challenge Week #29- Parang Buwan Lang


Minsan may nakapansin sa dimple ko sa left cheek.

“May dimple ka pala!”

Tapos napansin nila yung cleft chin ko.

“Uy, parang kay Bon Jovi ah!”, naks rockstar talaga dating no ?

Lately wala nang nakakapansin nun.

Kasi may nakapansin naman silang kakaiba sa akin.

Friend: Alam mo para kang buwan.

T.G.: Bakit? Hindi naman ako moon-face. Well proportioned naman ang chin ko no!

Friend: I was referring to your body. Hindi na nga kita yung dimple at yung cleft chin. Few months ago, quarter moon ka, last month half moon ka na. Anytime soon, magiging full  moon ka na. Aba eh work harder naman para maging new moon ka.



T.G.: Ikaw talaga, fan ka ng Twilight no? Anong gusto mo, isang eclipse sa mukha mo?

Friend: Eto naman! Sige, go na para maging Jacob ka na.

T.G.: Baliw! Gusto maging katulad ni Christian Grey sa 50 Shades! Hehehe… (tawang manyak)!

17 comments:

  1. Uy may dimple ka pala sa left cheek! at may cleft chin! :)

    Pa sexy ka na ulit para perfect pang Christian Grey :) Tapos gumawa na ng profile sa Sugarsugar.com haha :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha! Puede! Yun nga lang, matatagalan pa kasi kailangan ko pa maging bilyonaryo!

      Delete
  2. Replies
    1. Half moon na. Konti na lang para maging quarter moon.

      Delete
  3. lol!and now I'm curious! I need to see your pic...lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nako Ms. Sunny Toast, kahiya hiya man sa dakila mong kagandahan eh hindi ko na ipapakita. Nahihiya ako, baka hindi ka na tumambay dito. Hehehehe!

      Delete
  4. at some point I thought taylor's body is the most perfcet i've dreamed of having those

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nako, yang si lautner na yan? Mag work out ako para talunin siya para pangarapin mong ako na lang ang maging idol mo. hahaha! kapal!

      Delete
  5. Okay lang yun, lamang ka pa rin kay Jacob kasi may dimples ka at cleft chin. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks! Galing mo mambola. You already! hahaha!

      Delete
  6. believe it or not ....

    I'm singing xtina's "your body"


    (All i wanna do is _____ your body "


    hahahaha :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kapag na achieve ko na ang best result, sige ikaw ang unang makakakita sa revelation ng photoshoot ko. hahaha!

      Delete
    2. I'm gonna hold on to that promise ;)

      Delete
  7. ngayon ko lang narinig yung joke na buwan. XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pambihira nga yung friend ko na yun. Pero napatawa din ako at napikon ng kaunti!

      Delete
  8. haha.. i like your friend's joke.. na-curious tuloy ako sa itsura mo.. pasilip naman oh..sige na please *ngiting pa-cute*

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nasabi ko na rin ito kay Ms. Sunny Toast. Nakita ko na mga dakila niyong hitsura. Hindi na ako magpapakita dahil sa hiya ko na lang sa inyo! hehehe!

      Delete

Sige, sakayan niyo ang trip ko....