Monday, January 06, 2014

Pare ko, meron akong problema...

Bad trip much lang. Sa 10 goals, may one ex agad ako! No more Eraserheads concert for me. I don’t feel tragic. It’s really kind of sad that when everything seems to be possible to reach little bits of happiness, some bird would just shit on that little bit.

Matagal ang pag release ng visa papuntang UK at hindi aabot on time. At hindi rin agad ma release ang permit ko. Part of me wants to blame my Filipino citizenship, but let’s not go there. Treason na ‘yan, magagalit is Inang Bayan. 

Oh well, hopefully maisipan ng E-heads mag concert sa ibang part ng Europe. Hindi ko na talaga palalampasin pa.



15 comments:

  1. After reading this post, kinanta ko 'yung title... too bad for an ehead fan like you. Sayang naman... tsk... sayang talaga... sayang noh? Kalungkot noh? Don't blame yourself for being Filipino kasi malamang sa malamang, hindi ka naman solidong panatiko ng eheads kung hindi ka Pinoy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. It's not really about my Filipino citizenship. Ayoko naman maging tragic ang peg. Nakakainis lang kapag may plano ako bigla na lang masisira. It's like the universe is conspiring against me. I hate this.

      Delete
  2. For someone, who is so passionate of a fan maybe, this is quite sad, Or really sad for you.

    Just have questions though, Did you apply that early? or late na rin? Or have you anticipated the idea that your visa application would be enduring a snail-paced processing? I mean you could have applied way way ahead just to put an allowance in case delay would occur. Anyhow, it's not the end of the world for you bro. you still have the remaining goals waiting to be finished. Good luck! Be positive :) :) :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. I heard the news about the concert on Christmas day last year. Sarado na ang consulate, kaya ayun, wala nang panahon. Anyway, mangyayari pa rin ang concert na yan sa EU naman!

      Delete
  3. Sad naman may X na sa goal mo dis year. Sabi ko sayo drawing lang yun e. hahahaha Sana nga mag concert pa ang E-heads sa ibang part ng Europe para naman makapanood kana :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mag drawing na lang ako ng bago.... hehehe!

      Delete
  4. Awww that's so sad.. Bat walang ganyan dito sa pinas!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ano ka? nakadalawang reunion concert nga diyan sa Pinas eh!

      Delete
  5. Malay mo naman di pa panahon para mapanood mo ito, ika nga nila may right timing para sa lahat ng bagay, malay mo bago matapos ang taon magkaroon ulit ng concert ang eheads sa europe...

    ReplyDelete
  6. wahhh sayang... naging "fans" din ako ng makamasang banda...

    fans talaga? ahaha eh dalawa naman ang bilang sa size ko eh lolz.

    ReplyDelete
  7. Hayan kasi tinawag mong drawing eh lapis pa yata ginamit mo nabura tuloy agad ng Eraser Heads yung part nila LOL.

    Sisihin ba naman kita eh ang sama na nga ng loob mo :( Seriously I feel you kung ako rin magmamaktol nyan. Baka hindi lang talaga akma.

    Pag uwi mo na lang ulet dito sa Pinas baka maka-timing ka na may concert sila sugod agad at sayawan mo na rin ng El Bimbo :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oo. susunggaban ko si Ely Buendia tapos sisigaw ako, I love you pare! hahaha!

      Delete
  8. sana magkachance na mapanuod mo nga sila,
    hmm ako sa youtube na lang haha

    ReplyDelete

Sige, sakayan niyo ang trip ko....