Friday, February 07, 2014

Desperadong Trip

Napadpad ako minsan sa Alfabeto della Mia Vita ni Geosef Garcia. Nasabi ko na nakakamangha talaga ang human nature, magagawa natin ang mga bagay bagay na iniisip natin minsan na hindi tama out of desperation. Desperadong trip kumbaga.



Minsan lumabas ako noon ng late sa trabaho. Wala pa noon akong kotse kaya dun ako naghintay ng sasakyan pauwi sa bus stop malapit sa workplace ko. Sa gabi hotspot ng sexcapades yung area namin. Madaming kalapating mababa ang lipad.

May tumigil na sasakyan sa tapat ng bus stop na tinatayuan ko. May bumaba na lalaki at nagtanong kung magkano daw ba? Akala ko naman yung bus ticket ang tinatanong niya. Na-realize ko na lamang na napagkamalan akong lalaking bayaran.

Sa isang banda, flattered ako dahil mabenta pa pala ako sa meat market kahit wala masyadong meat. Hehehe! Sa kabilang banda, eh desperadong tao na lang talaga ang lalapit sakin para bayaran ako for sex. Imagine mo si Michael V. bilang male prostitute. Ganon lang ako! Hahaha!

This is just the first. Nasundan din minsan ng isang middle-aged woman. I don’t mind cougars hitting on me. Ok yon. Pero wag naman yung parang maluwag ang turnilyo. Nakatambay noon ako sa isang bar. Bigla naman nilapitan ako ng isang cougar. Ang daming tanong. Ang kulit! Hindi naman ako interesado dahil medyo kakaiba din kasi ang dating niya eh- NOT IN A SEXY WAY. Lumayo na lang ako.

Sa panahon na iyon, gusto kong tingnan ang sarili ko sa salamin at tanungin ang sarili ko- mukha ba akong parausan ng mga taong desperado? Mukha ba akong easy to get kaya ako nilalapitan ng mga freaks? Nakasulat ba sa mukha ko na sasakyan ko ang mga desperadong trip? I may be alone all the time and single for almost four years, but that doesn’t mean I’m sad and desperate? The things people do when they’re desperate! Wish ko lang na hindi ako dumating sa ganoong punto.

Kung siguro nasa desperate akong situation at the time, baka pumayag na din ako magpabayad sa lalaki, on the condition na handjob lang for 50 €, o maka one night kasama si senyora- puede naman din ako sa mild bondage (nyahaha!). Nakakatakot lang talaga lumabas kasama ang mga ganyan. Hindi mo alam, baka desperadong alagad ni Dahmer ang mga yan.


Matagal na yang mga yan. Ngunit kahit anong flabby ko ngayon, as long as may mga taong desperate, kakayanin ko pa rin maibenta ang aking katawan, dahil walang matabang tao sa mga nangangating desperado! Eeeewwww! Hahaha! 

21 comments:

  1. I dont imagine you as mukhang Michael V, chubby na mababa? Ganun ka ba talaga? Kasi iniisip ko matangkad kang tao based na rin sa comments mo. LOLS me ganun? ahahaha.

    Pero anyways, at least may offers. Hanap ka ng mayaman na soon to die due to age. Lols.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This is what I like about anonymous blogging. People think I'm hot. But I'm not! hahahaha! Pero totoo. According sa mga kaibigan kong laging binabadtrip ako, kamukha ko si Michael V.

      Delete
  2. Finally, another added someone of fellow light bondage enthusiasts. Haha.

    Pogi ka lang talaga Mr. Tripster kaya they're willing to buy your time :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pogi naman talaga ako. hahaha! Again, this post is not about me being marketable in the sex trade. Talagang hindi ko maarukha ang lalim ng desperation ng tao, na dahil sa walang wala na talaga eh ako ang papatulan. Ang dami naman diyan na higit pa sakin. Boh!

      Delete
  3. Dream kp maging posti dati, lam mu ba yun? Lels. Then when I realized na mahirap ang labanan, I gave up na lang, hahaha...

    ReplyDelete
    Replies
    1. tawa much ako sa comment mo Yccos lels!

      Delete
    2. Ahahaha! You should've accepted the challenge!

      Delete
  4. 1. Love your name dropping of jeffrey dahmer


    2. Don't ever think you're a whore that's why people wanna pay you for sex ...just imagine the millions of people that needs to have money so they can have sex while you're just being hot and surprisingly bothered by it.

    3.Lastly....How much ? ;)



    HAHAHAHAHAHAHA JK


    Or maybe not lol


    ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. I am perhaps the hottest internet sex icon talaga ngayon. Kaya hindi na talaga ako magpapakita dahil mawawalan kayo ng interest sakin. Hehehe!

      Delete
  5. Me either Jun, maybe you're just so humble to admit that you're good looking. I mean that "asshole" guy won't approach you and priced you for nothing. Maybe there's something oozing with you that titillate that guy. - lols! just my two cents. No one have seen you so we're just wildly guessing lols! hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. I like all your comments. I'm so flattered. Hahaha! I'm not hideous and I'm no Piolo Pascual. Anyway, sige lang, imagine niyo na lang ako. hahaha!

      Delete
  6. Hayan dahil sa post na eto kung ano-ano tuloy nai-imagine ng mga people kung ano itsura mo ha ha ha

    Ikaw na ang ma-appeal at may indecent proposals ha ha ha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sarap talaga paglaruan ang mga isip ng tao. Hahaha!

      Delete
  7. Replies
    1. In the world of my imagination I'm a sex god and I will rock your world. In the real world standards, scoring my sexiness from 0 to 10, I'm a zero. hahaha!

      Delete
  8. My eyes got blurry sa intro. I dunno why...
    Ako na ang sasagot sa mga katanungan mo sa salamin. Alam ko na, hindi naman sa mukha kang easy to get pero baka sa paningin nila, achievable ka. Hahaha. Magkaiba ang easy to get at ang achievable. Basta 'pag willing ka na, I'm here for taste test para naman sulit sa mga future parokyano mo.

    Bago ka matikman ni Senyora, si Senyor muna. Bwahahahah!!!

    Good post! Perfect sa Valentine's!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Basta ba libre sayo senyor, bakit hindi. hahaha!

      Delete
    2. sila nga babayaran ka, ayaw mo tapos sakin libre lang pala... anubatalaga?

      Delete
  9. "walang matabang tao sa mga nangangating desperado"

    I love this! *hahahahaha* Nice one Mr. Tripster. Hanapan mo na lang ng silver lining yung dilemma mong ito. I'm sure meron yan. ;)

    ReplyDelete
  10. Mukhang prone ka pala sa mga trip ng mga desperado sa sex, buti ka nga tinatanong, e ako bigla nalang dinadakma? Hay kainit sa bangs! Sinapak ko nga grabe.

    ReplyDelete
  11. malakas daw ksi ang sex appeal mo!! haha..

    ang una kong naisip dun sa "meat market" ay yung monterey meat shop. ang virgin ng utak ko. lalallala :)



    ReplyDelete

Sige, sakayan niyo ang trip ko....