Friday, February 14, 2014

Liebster Avant Bjork (…and Rix, Nutmeg Bello and Cher Kat)

Rix, Nutmeg Bello, Cher Kat… ito talaga ang para sa inyo.

I was tagged in three blogs for the Liebster Award. Ang tagal din ng hinintay bago ako nag reply sa kanilang mga tag. Last year pa ako na tag sa awards na ito, but thank you ulit sa patuloy na pangungulit sa akin.

I believe na this one has already made a lot of rounds in the blogosphere so I assume na yung mga gusto kong i-tag eh meron na nito. Kung hindi eh pasensya. I’m ending the link here. Besides, madamot ako sa awards. I won’t pass this! Akin lang dapat ito! BWAHAHA!

As for the questions I’ll just randomly pick some from their questionnaires…

From Rix of Psychorix:

  • Where do broken hearts go?
I don’t know how to answer this. I really don’t know. Kung yung mga broken-heart nga they can’t find their way back home, yun pa kayang destination nila? At kung sila hindi nila alam eh ako pa kaya? Ewan!

  • Do you know where you’re going to?
Hindi. Broken-hearted kasi ako eh. Hahaha!

  • Do you like the things that life is showing you?
Not much. I don’t like life at all. But I just do my best to find some happiness in this sick sad world.

From Nutty Thoughts:

  • Kung ikaw ay isang singer/artist anong bet mong name ng iyong magiging first album at bakit?

Sissy Rocks. Yung name ng magiging rock band ko ang ilalagay ko sa debut album ko. Bakit Sissy Rocks? Minsan dumalo ako sa gig ng isang tribute band ng Oasis. Nag order ako sa bar ng cocktail drink, Purple Haze. I looked at it and said that this is such a sissy drink on the rocks. And there, doon sumulpot ang name Sissy Rocks.

  • Magbigay ng isa sa pinaka paborito mong pelikula, eksena kung bakit naging paborito mo ang nasabing pelikula?

I’ve always loved Moulin Rouge. Ang pinakagusto ko sa mga eksena doon ay yung sa Elephant scene, at yung namamatay na si Satine sa mga kamay ng Christian. I’m a sucker for Nicole Kidman. Bumili pa ako ng DVD at lagi kong  pinapanood. Hehehe!

  • Tumatabo ka rin ba ng gravy sa KFC?
Walang KFC dito.

And from Cher Kat:

  • Bakit ka nga ba ulit nagboblog?
Dahil wala akong mahanap na matinong kausap at maraming tanga sa paligid ko. Salamat sa blog at nakakita ako ng mga taong katulad niyo na kaparehos ko ng trip at hilig.

  • Coffee or Tea?
I drink coffee to survive the whole day. I drink tea when I need some calm thinking. But I’m a coffee junkie most of the time.

  • How do you mend a broken-heart?
Break the neck of the one who broke your heart. Break the leg of the one he cheated on you with. And then you move on by forgetting them while stuffing yourself with ice cream or cocaine or alcohol. And then you actually move on in life, unless you get arrested.

  • What’s your ultimate goal this 2014?
Makauwi sa Pilipinas sa December at magpakita sa ilan sa inyo!

  • What is the theme song of your life?
Siyempre yung all time kong favourite- Eraserheads “Ang Huling El Bimbo”


Para sa ilan na magcocomment please answer the following questions:


  1. Do you want to build a snow man?
  2. Is love an open door?
  3. What’s the thing that you really want to let go?
  4. Halata bang fan na fan ako ng Frozen?
  5. Do you like warm hugs?
  6. Magaling ba mag rap si Deniece Cornejo?
  7. Anong gusto mong itanong ko sa number 8?
  8. (Insert question here and then answer it)
  9. You’re given a chance to spend a one week vacation in Paris but you’re only supposed to bring one of your past boyfriends/girlfriends. Sino ang isasama mo at bakit?
  10. Magkano ang budget mo para sa Valentine’s Day?

4 comments:

  1. 1.Do you want to build a snow man? Sure kapag may snow na Pilipinas lolz
    2.Is love an open door? hmmm para sa akin ayaw ko na open doon. di ako fan ng open relationship eh lolz.
    3.What’s the thing that you really want to let go? yung mga unwanted fats ko, kung pwede lang sila idonate malamang noon pa sila napakikinabangan ng mga gustong tumaba nyahahaha
    4.Halata bang fan na fan ako ng Frozen? Medyo nyahaha
    5.Do you like warm hugs? uu naman, ang gusto ko lamang sa buhay ay yakapin nyo ako nyahahaha.
    6.Magaling ba mag rap si Deniece Cornejo? hmmm tanong ko muna kay Vhong nyaruts
    7. Anong gusto mong itanong ko sa number 8? Kung bibigyan ka ng pagkakataon na maging artista.... Asa ka pa?
    8. bibigyan ka ng pagkakataon na maging artista.... Asa ka pa? Hindi na siguro parang binasag ko lang ang sarili ko sa tanong na ito nyahahaha....
    9. You’re given a chance to spend a one week vacation in Paris but you’re only supposed to bring one of your past boyfriends/girlfriends. Sino ang isasama mo at bakit? naku wala naman ako choice eh isa lang naman ang naging relationship ko simula nung isilang ako nyahahaha.
    10.Magkano ang budget mo para sa Valentine’s Day? "SAIS" lang... dahil ngayong Valentines ay wala akong date at dahil dyan magkakasya na lang ako "SAIS-ang" pangarap.... lolz

    ReplyDelete
  2. Do you want to build a snow man?

    http://www.youtube.com/watch?v=dbz-AHRZaQ8


    Is love an open door?

    Don't believe in love....im an atheist in love.


    What’s the thing that you really want to let go?

    My Power to command the element of ice and snow.


    Halata bang fan na fan ako ng Frozen?

    Oh you will so love this...

    http://www.youtube.com/watch?v=1us197eB6gQ


    Do you like warm hugs?

    No....Ok Maybe...I don't know ....hug me :[


    Magaling ba mag rap si Deniece Cornejo?

    Ain't Nobody got time for that


    Anong gusto mong itanong ko sa number 8?
    (Insert question here and then answer it)

    Nada


    You’re given a chance to spend a one week vacation in Paris but you’re only supposed to bring one of your past boyfriends/girlfriends. Sino ang isasama mo at bakit?


    The louis vutton trench coat carrie had in sex and the city ...now that's how you stroll to paris.

    Magkano ang budget mo para sa Valentine’s Day?

    I got a free coupon for krispy kreme last valentines day ....so there's that

    P.S

    It's sad you don't have kfc there but since you don't like getting fat then congrats :)

    ReplyDelete
  3. ang benta sa akin yung sagot mo sa tanong ni Cher Kat na How do you mend broken heart. haha anampalucha, baka may magtangkang gawin ito at kapag naheadline pa yari ka. haha. the mastermind behind the cruel idea.

    ReplyDelete
  4. Do you want to build a snow man?
    --- Wititit! Witchikels!

    Is love an open door?
    Hindi. It's open legs. Lels

    What’s the thing that you really want to let go?

    Halata bang fan na fan ako ng Frozen?
    Di masyado.

    Do you like warm hugs?
    Oo.

    Magaling ba mag rap si Deniece Cornejo?
    Wala akong pakialam.

    Anong gusto mong itanong ko sa number 8?

    (Insert question here and then answer it)
    Bakit 10 lang ang mga tanong mo dito, diba dapat 11? Lels... Ano ba yan?! Tanong ko sagot ko?! Arghh!

    You’re given a chance to spend a one week vacation in Paris but you’re only supposed to bring one of your past boyfriends/girlfriends. Sino ang isasama mo at bakit?
    Ang hirap mamili, draw lot na lang sila. Lels.

    Magkano ang budget mo para sa Valentine’s Day?
    Hindi ko alam.

    ReplyDelete

Sige, sakayan niyo ang trip ko....