Saturday, June 13, 2015

Back to Blog

Here na me! Where na u?

I'd like to say that "I have conquered Rome"

Sa wakas, pumasa na rin ako sa exams at training! Level up na ulit, tataas na sweldo ko, at may pambayad na ulit ako sa mga walang kamatayan at walang katapusang bayarin! Shet!

Anyway, I had a good time going around the eternal city. Good lang kasi nga may mga gabi na kunwaring busy ako sa pag-aaral. But nakapasa kahit nakatunganga lang ako during sessions.

Masaya din naman ang mga ganitong seminars at trainings lalo na kung ang nagtuturo sayo ay isang hottie Latin-lover, ang classic Italian male beauty na magpapasigaw pa sayo ng extra rice! Yummy!

Madami pa tayong paguusapan.

Ang mga susunod na kabanata…

The Curse of the Wedding Singer, o ang sumpa sa mga singles na ginagawang wedding planners or wedding singers.

The hot professors of our fantasies.

The Lady Legislator and her bitchy assistant who came here to Florence.

The doctor from Quezon city who knew everybody…

And my bestfriend… the bugaw…



All this and more!



See you around!

14 comments:

  1. Oinky!!! You seemed so recharged! Looking forward to your witty posts as usual :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yung feeling na "Tapos na lahat ang mga putragis na pag-aaral na yan na wala naman talagang kwenta dahil sa dalawang taon kong pagpapalakad ng isang restaurant siguro naman mas marami nakong natutunan kesa sa hayop na manual at mga sessions na yan, kaya tapos na ang mga kagaguhan na ito at puede nako bumalik sa normal living"... syempre i feel so recharged... hahaha!

      Delete
  2. Welcome back ser! See you around!

    ReplyDelete
  3. Eh di wow! LOL hamizyu! subukan ko ring bumalik :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Salamat MS B! I mishu too! Do not stop! Keep it going!

      Delete
  4. Replies
    1. Lupet na greeting yan. hehehe! Tenk yu!

      Delete
  5. Replies
    1. Salamat! Wala naman talaga napangitan kay Babe eh di ba? hahaha!

      Delete
  6. Ay meron ata akong application na kayang i-revert sa original yung photo na yan na may oinky, ma-try nga hahaha :)

    Kaabang-abang naman, mala-showbiz ang dating. The Buzz? (with Boy, Krissy and Mr. T?) Susunod! :)

    ReplyDelete
  7. eh d welcome back! wait, nawala ka b?

    ReplyDelete

Sige, sakayan niyo ang trip ko....