Wednesday, December 09, 2015

PNoy Placards

Nung tinanong ako ng bestfriend ko kung gusto ko sumama sa group ng mga Pinoy papunta sa Rome para ma meet ang Presidente ng Pilipinas, naisip ko na magbaon ng mga placards or mga protest materials. Goodwill delegation dapat kasi yon, at dahil sa gago at iba-iba ang trip ko minsan, naisipan kong basagin ang trip nila. But unfortunately hindi rin natuloy.

Ganito sana ang mga ibabandila kong mensahe kay PNoy-

 
Eto pang welcome...






My favorite. Hahaha!

Copyright Disclaimer

  1. I am a total asshole and have no idea of all copyright laws, however, I do not intend to use the images above for commercial purposes.
  2. The images used in this blog belong to their respective copyright holders.
  3. As I said, I am an asshole, I kind of made some retouching.
  4. This is used for non-profit educational purpose. Learning to justify our hate towards the President of the Philippines.
  5. All other rights regarding text, concept, and layout are Reserved (whatever that means).


2 comments:

  1. Hahaha Ang harsh ha. Bongga ang mga meme. Pang viral.

    ReplyDelete
  2. Hahaha epik yung kay Madam Glo.

    ReplyDelete

Sige, sakayan niyo ang trip ko....